Trang công ty » kiến thức bệnh học tập » sức khỏe cơ xương khớp » đa số Thực Phẩm Giàu can xi Cho mẹ Nên Ăn từng Ngày
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Ăn 100 gram thịt cua biển bổ sung 141mg can xi cho cơ thể, giúp mẹ bầu khỏe, thai nhi phát triển khỏe mạnh

14. Yến mạch

Yến mạch là một vào những loại hạt ngũ cốc giàu canxi, có thể dùng làm bữa nạp năng lượng chính (ăn sáng) hoặc bữa nạp năng lượng phụ mang đến mẹ bầu. Ăn nửa cốc yến mạch cung cấp 400mg canxi.

Bạn đang xem: Thực phẩm giàu canxi cho mẹ bầu

Khi kết hợp với một số loại thực phẩm khác như sữa và hạt hạnh nhân, yến mạch có thể giúp bổ sung hàm lượng can xi cần thiết mang lại cơ thể, góp phần xây dựng hệ xương chắc khỏe mang đến cả mẹ bầu lẫn thai nhi. Từ đó giúp thai nhi phát triển một cách toàn diện, phòng ngừa một số rối loạn về xương sau khoản thời gian sinh.

Xem thêm: Kỳ Thi Tốt Nghiệp Thpt 2020: Đề Thi Và Đáp Án Đề Thi Môn Văn Thpt Quốc Gia 2020

Yến mạch còn giàu chất béo, chất xơ và protein. Vì thế thường xuyên sử dụng sẽ giúp nâng cấp sức khỏe và miễn dịch, phát triển các khối cơ hỗ trợ hệ xương, hỗ trợ các hoạt động của hệ tiêu hóa.

Trên phía trên là danh sách phần nhiều thực phẩm giàu can xi cho bà bầu tốt và nên ăn mỗi ngày. Tùy thuộc vào nhu cầu can xi của cơ thể (theo các giai đoạn trong bầu kỳ), mẹ bầu có thể sử dụng kết hợp các thực phẩm để đáp ứng nhu cầu canxi mỗi ngày. Từ đó phòng ngừa tình trạng thiếu hụt canxi, mẹ bầu duy trì sức khỏe tổng thể và hệ xương khỏe mạnh. Đồng thời giúp bầu nhi phát triển toàn diện, đặc biệt là xương khớp.